miðvikudagur, febrúar 25, 2004

thegells
Fór á síðuna hjá stelpunum í dag. Helvíti flott síða hjá þeim. Þær eru að vinna okkur.
Þó var eitt sem ekki var jákvætt á þeirra síðu. Þar var linkur yfir á okkar síðu undir nafninu "Bakkabræður". Ég kommentaði strax á þetta og viti menn, nú þegar eru þær búnar að breyta nafninu. Við erum núna "3 heitir úr Firðinum". Djöfull er það flott maður.
Setti í staðinn link frá okkur til þeirra undir nafninu "6 sexy".

Í sambandi við pælingarnar hjá þér Krissi, þá held ég að ef hommar giftast þá sé annar þeirra steggjaður og hinn gæsaður. Ég held það hljóti að vera. Er ekki alltaf annar karlinn í sambandinu og hinn kellingin. Annar er leðurhommi og hinn er dragdrottning. Ég held það hljóti að vera.
Annars veit ég ekki almennilega hvað eggjastokkar eru. Held að það sé pappabakkinn sem að maður fær eggin í útí búð. Er samt ekki alveg viss. Við þurfum að rannsaka þetta nánar.

Engin ummæli: