fimmtudagur, febrúar 26, 2004

Lífið er ósanngjarnt'
Ef þið vissuð það ekki áður þá er lífið ósanngjarnt. Meira að segja helvíti ósanngjarnt.
Sumir verða undir í lífinu og fá að kenna á ýmsum verstu eiginleikum þess.
Aðrir verða ofaná og fá að kenna á bestu eiginleikum þess.
Ég hef tilheyrt báðum hópum.
Lengi vel bjó ég í Hafnarfirði. Lífið lék við mig. Mér leið vel, átti fullt af vinum og hafði nóg að gera. Ég var sannarlega lukkunnar panfíll.
En síðan tók ég afdrifaríka ákvörðun og flutti út á land. Nú líður mér illa, á reyndar ennþá fullt af vinum en þeir eru fæstir hér og ég hef nákvæmlega ekkert að gera (nema að vinna en það er nú ekki beint skemmtilegt).

Lífið er ósanngjarnt. Af hverju fá sumir að búa innan um vini sína og fjölskyldu í Hafnarfirði meðan aðrir eru dæmdir til að búa lengst útá landi langt frá öllu og öllum. Lífið er ósanngjarnt.
Hef mér helst til dundurs að reyna að finna upp mismunandi leiðir til að fremja sjálfsmorð með því að nota eingöngu kókó puffs. Er kominn upp í 27.

massa þunglyndiskveðja frá Raufarhöfn
joiskag

Engin ummæli: