fimmtudagur, apríl 29, 2004

Topp tíu ástæður fyrir því að Jóhann Skagfjörð sé samkynhneigður

Það er alltaf leiðinlegt þegar menn fara í felur með hneigðir sínar og tilfinningar og því ákvað ég að birta nokkur atriði því til stuðnings að Jói hætti sínum gagnslausa feluleik. Ég vil árétta að þessi atriði eru ætluð Jóa sem hvatning enda kominn tími til að hann geri e-ð í sínum málum. Þá ítreka ég að þetta er ekki hugsað sem niðrandi grein fyrir einn né neinn enda margir af mínum bestu vinum samkynhneigðir. T.d. Jói.

10. Jói samdi nýlega söngleik.
9. Um daginn spurði hann mig hvort ég gæti reddað honum miðum á tónleika með söngkonu sem heitir Pink.
8. Hann er alltaf að tala um að fylla vel upp í holur. Meira að segja í fjölmiðlum.
7. Dæmi eru um að menn hafi reynt að borga honum fyrir kynlíf á börum.
6. Fyrirsögnin á blogginu hans er ‘sætur, sexý og kolbrjálaður’.
5. Þegar hann talar hreyfir hann hendurnar eins og hann sé að dansa.
4. Hann hefur þrívegis tekið þátt í dragkeppnum og unnið tvisvar.
3. Hann hefur sungið lag með Bee Gees á opinberum vettvangi.
2. Hann notar orð eins og ‘ömó’ og ‘örbó’ á blogginu sínu.
1. Í sumar mun hann hlaupa Kvennahlaupið.

Engin ummæli: