fimmtudagur, apríl 29, 2004

Hart mætir hörðu - 10 ástæður af hverju frændi minn er hommi!
Set hérna fram lítinn lista. Hann er ekki í neinni ákveðinni röð, enda erfitt að segja hvað skiptir mestu máli hjá hommanum Krissa.
10. Þú daðraðir mjög oft við homma á MannsBar og lést þá bjóða þér drykk. Gera streit gaurar það?
9. Þegar gamall maður spurði mig hvort hann mætti leigja mig varst þú hissa á að ég hafi ekki spurt hvað hann væri til í að borga! Gera streit gaurar það?
8. Þú átt ekki kærustu.
7. Þú varst fúll út í Danna þegar hann vildi ekki koma með þér í partý hjá fullt af leðurhommum. Gera streit gaurar það?
6. Þú ert nú helvíti hommalegur, við skulum ekkert reyna að neita því!
5. Þú tönnglast endalaust á að aðrir séu hommar – af hverju ætli það sé? Eigin óöruggi kannski?
4. Þú ert með mynd af Jared Leto í bakgrunn á tölvunni þinni (allavega síðast þegar ég var í heimsókn, spurning hvort þú sért búinn að skipta honum út fyrir Justin Timberlake!!). Það er ekkert karlmannlegt við það!
3. Mér hefur alltaf fundist þú horfa girndaraugum á mig þegar við erum í sturtu í sundlauginni. Þessvegna hef ég alltaf “gleymt” sundfötunum mínum á Riben þegar ég kem í bæinn.
2. Þú hefur sjálfur samið söngleik, manstu eftir "Skiptinemanum Günther"???
1. Þú syngur eins og kelling og samdir þar að auki lag sem heitir "Stelpustrákur". Gera streit gaurar það?

Þú kallaðir þetta yfir þig.
Ekki vera hræddur að koma út úr skápnum, ég er ekki haldinn neinum fordómum, ég verð áfram vinur þinn. Bara svo lengi sem þú hættir að horfa svona á mig í sturtu helvítis hommatitturinn þinn!!!

Engin ummæli: