mánudagur, apríl 26, 2004

Jói talar um matarklúbb. Sjálfur er ég klár aðra eða þriðju helgina í júní. Að öðru leyti skil ég ekki hvað okkur kemur við hvernig matur verður. Og ekki heldur hverju það skiptir hvenær ‘deildin’ byrji. Ég vil minna á að utandeildin byrjar einnig um sama leyti þar sem ég verð í eldlínunni. Og ef menn eru e-ð að hugsa um hag Magga held ég að best væri að skoða 1. flokksleikina í sumar þar sem Óli Jó gæti allt eins stillt upp fuglahræðu í hægri bakverði rétt eins og þessum mannlega sorphaugi. Er ekki að reyna að vera með stæla en gaurinn hefur bara alltaf verið ofmetinn.
Hins vegar er áhugaverðar vangavelturnar um nýja félaga. Best væri samt að bjóða einhverjum nýjum og prufukeyra hann. Ef hann er ekki fyndinn eða skemmtilegur verður hann bara ekki með næst. Svo er spurning um að alltaf þegar við myndum segja “dansaðu!” þyrfti gaurinn að dansa fyrir okkur alveg þangað til við segjum honum að stoppa.

Einnig hægt að taka bara einn heiðursfélaga hvert kvöld. Frumskilyrði er samt að svona kallar séu FH-ingar. Kandídatar eins og Sigurjón Marteinn, Boris Sigtryggsson, Fiddi, Unni (?), Þorgils Óttar, Tryggvi Rafns, Jón Þór Brands, Siggi stormur, Eggert Boga, Orri Þórðar og Dr. Slavko Bambir kæmu því til greina. Legg til að við komum nýrri könnun í gagnið varðandi nýja félaga þar sem ég virðist vera að skíttapa í núverandi könnun.

Engin ummæli: