föstudagur, apríl 23, 2004

Eftir um það bil tvo og hálfan tíma verður undirritaður og Magnús Ingi þremur einingum nær því að fá háskólagráðu. Erum nefnilega að fara að flytja lokafyrirlestur í áfanganum Tæknileg iðnhönnun. Eins og sumir vita er nafn míns verkefnis "Hönnun glasahöldu fyrir sjáflvirka dælingu á bjór" sem verður að teljast frekar djarft verkefni! Man ekki hvað verkefni Magga heitir og ætla ekki að fletta því upp, hans vegna!
Þetta þýðir að báðir eigum við aðeins 9 einingar eftir til þess að fá gráðuna. Þar af leiðandi skil ég ekki hvernig lesendum pagecannotbefound detti í hug að kjósa mig sem hugsanlegan kandídat til þess verða síðastur... ég er með jafn mörg atkvæði og Krissi, Krissi sem nennir aldrei neinu. Ég hélt að það væru heilvita einstaklingar sem kíktu á síðuna en svo virðist ekki vera.
Hér gerið þið séð mynd af hönnuninni minni.
Það var verið að hvísla því að mér að kennarinn bjóði upp á öl að fyrirlestrum loknum!!!

Engin ummæli: