laugardagur, mars 13, 2004

Strandblakslið

Ef ég skildi skrif Krissa frá síðasta fimmdudegi rétt þá áttum við að stilla upp fjögurra manna strandblaksliði sem skipað er kviðmágum okkar. Þetta er helvíti snúið enda þekki ég ekki alla rekkjunauta hjásvæfa minna. En hér er tilraun.

Einar Andri (er ekki stutt síðan þú hættir í handbolta, enn í smá formi?)
Krissi (þrátt fyrir hnévandamál er hann fimur og snöggur eins og köttur)
Handboltagaurinn (kærastinn hennar bobbu. Er hann ekki að æfa handbolta???)
Pétur Run (einhver fótboltagaur, hlýtur að vera í ágætis formi. Vitið þið hver það er???)

Held að þetta sé nokkuð gott lið hjá mér. Allt miklir íþróttamenn. Held að ég hafi ykkur.
Annars var þetta nokkuð snúið. Var að hugsa um að fara að hringja í stelpur sem ég hef sofið hjá og spurja þær hvort þær hafi ekki sofið hjá einhverjum landsliðsmönnum í blaki. Gekk reyndar ekki svo langt.

joiskag

Engin ummæli: