fimmtudagur, mars 11, 2004

Jæjanú. Sé að Gnúsi er farinn að tjá sig og það gera hinir merðirnir væntanlega líka brátt. Viðurkenni fúslega að ég hef áhyggjur af því að fólk af svörtum kynstofni hætti að sækja síðuna þar sem "knattspyrnurasismi" hefur ávallt haft sterk ítök í máli Magnúsar. Hann bara hatar fólkið. Var einnig að spá í að koma af stað keppni í framhaldi af hundabeinsstyrjöld alþingismannanna sem fram fór fyrir nokkru. Í kjölfar umræðu undanfarinna daga snýst þrautin nú um að tefla fram fjögurra manna strandblaksliði sem einungis er skipað kviðmágum þess sem stillir liðinu upp. Í ljósi þess að ég hef alltaf byrjað að stilla mínu upp ætla ég að vera síðastur núna.

Annars klikkaði ég á músíkgetraun í gær og bæti fyrir það hér með. Hún er þríþætt.

i) Hverjir ortu?
"Allir voru hér. Að leita að mér.
Enginn gáði í skápinn
sem pabbi geymir Jóa frænda í.
En lyktin þar gerir út af við mig.
Jói hann er vondur. Hann er rýr.
Ég er að klára kjötið.
Það er úldið. Ég er fárveikur.
Börnin mín frömdu sjálfsmorð í nótt."


ii) Hverjir eru þetta eiginlega og hver er lagstúfurinn?
"...
I wear high heels,
Suspendies, and a bra.
I wish I'd been a girlie,
Just like my dear Papa."

iii) Hverjir sungu þetta og hvert er lagið?

"Pioneer of aerodynamics
Thought he was a real smart Alec
Thought big but they called it a phallic
Didn't know he was panoramic

Little Eiffel stands in the archways
Keeping low doesn't make no sense"

Engin ummæli: