miðvikudagur, júní 02, 2004

næsti matarklúbbur
Ég og maðurinn sem missti stöðuna sína eigum víst að halda næsta matarklúbb. Þó er ég með þá hugmynd að reka Magga úr matarklúbbnum, láta hann missa stöðuna sína! Það gæti verið svona trend hjá Magga í sumar, að missa eitthvað. Í æviminningum sínum gæti hann kallað þetta Missisumarið mikla, eða Sumar hinna miklu missa.
En spáum frekar í matarklúbbnum sem ég á að halda með aríanum knáa. Ég kem næst í bæinn þarnæstu helgi, eitthvað í kringum tíunda held ég. Var að spá hvort væri ekki upplagt að halda matarklúbb þá? Mamma og pabbi verða í útlöndum þannig það er kúl. Einnig skilst mér að Danni verða að passa villuna hjá Maríu og Sigga, og Siggi er náttlega annálaður kokkur þannig það gæti verið málið að vera kannski bara þar, láta síðan Danna sitja í súpunni með uppvaksið.
Endilega kommentið og látið vita hvernig þessi helgi hentar ykkur. Danni verður nýkominn heim frá landi strákahomma og gæti sagt okkur ferskar sögur af ungstrákareiðum.
Maggi, það er sérstaklega mikilvægt að þetta henti þér ágætlega...

ps. Danni. Raggi var að pæla hvort þú nenntir að kaupa eins og eina tvær flöskur af MEKONG viskíi ef þú rekst á það. Bið að heilsa Ishmael.

joiskag

Engin ummæli: