fimmtudagur, júní 03, 2004

næsti matarklúbbur og fyrsti heiðursfélaginn
hér með sting ég formlega upp á því að næsti matarklúbbur verði haldinn að Álfaskeiði 46, 220 Hafnarfirði á hinu ágæta föstudagskvöldi 11. júní. Gestgjafar eru Jóhann Skagfjörð og Magnús Ingi.
Aðrir félagar í matarklúbbnum VIN eru hér með beðnir um að tjá skoðun sína á þessum máli, sérstaklega Maggi.
Einnig hef ég tekið þá umdeilanlegu ákvörðun að hunsa vilja meirihlutans sem vildi fá Jón Þór sem fyrsta heiðursgest. Jón Þór hefur mér ekki fundist sýna þessari síðu og þessum félagsskap bræðra og jafningja nægjanlega athygli.
Í stað Jóns Þórs sting ég upp á því að hinn geðþekki góðvinur okkar allri, Stebbi, verði fyrsti heiðursgestur okkar VIN manna. Hef ég það eftir áreiðanlegum heimildum að Stebbi sé mikill aðdáandi síðunnar. Ég ætla ekkert að erfa það við hann að ég veit að hann er alltaf að kjósa mig í könnuninni hér til hliðar.
Hvernig líst ykkur á þetta?

joiskag

Engin ummæli: