fimmtudagur, júní 24, 2004

AF DRUSLUM

Hvílíkar svívirðingar og ónotalegheit! Ég á bara ekki til orð. MÉR er bara kennt um allt saman! Fyrst frestaðist matarklúbburinn útaf Magga og kellingunni og svo út af mér. Það má ekki bara kenna MÉR um þetta eins og Danni gerði. Ég ætla hinsvegar ekki að fara að ota fingrum á næsta mann og byrja að ásaka eins og Daníel og Kristmundur, það er einfaldlega fyrir neðan mína virðingu.
Í stað þess ætla ég að reyna gera gott úr málunum og boða næsta matarklúbb. Hann verður haldinn í á laugardagskvöldið að heimili mínu á Aðalbraut 69, 675 Raufarhöfn. Mæting stundvíslega klukkan 19:00. Ef einhverjir hafa áhuga á að viðhalda þessum matarklúbb þá skulu þeir hinir sömu mæta á svæðið eða þegja ella.
Annar langaði mig bara að óska stórfrænda mínum til hamingju með inngönguna í kennó, æska landsins verður í hans öruggu höndum næstu ár, allavega hluti af landsins æsku.

með vinsemd og virðingu
Jóhann Skagfjörð Magnússon

Engin ummæli: