föstudagur, apríl 02, 2004

Ummæli Jóa í e-u kommenti hér fyrir neðan hafa kallað á enn eina stórkeppnina hér á pagecannotbefound.com. Glöggt fólk man ugglaust eftir þegar ég vann Jóa í þrautinni að stilla upp fótboltaliði með sjálfum okkur innanborðs, þegar ég tók selina í hundabeinsstríði alþingismannanna og þegar Jói vann strandblaksmót kviðmága (siðvöndun okkar hinna gerði að verkum að við tókum ekki þátt).

Nú fer önnur eins skemmtiskúta af stað sem snýst um leiðinlegustu kvikmynd sögunnar. Jói hafði áður bent á Plump Fiction en eftir að hafa hugsað um að flagga t.d Johnny Mnemonic, Look who’s talking too og Star Trek V: THE FINAL FRONTIER kaus ég að velja hina ógeðslegu Kevin & Perry Go Large sem ég horfi einu sinni á, að ég held með Danna. Toppið það, gígalóar.

Til að auka á fjölbreytnina hef ég skyndilega ákveðið að mótið verði tvíþætt að þessu sinni og felist líka í því að velja hrokafyllsta fuglinn. Minn fugl er dílaskarfur. Sigurvegarinn þarf semsagt að vera fremstur á báðum vígstöðvum.

Annars eru þau tíðindi af mér að engin þjálfun, miðar vegna þjálfunar, verkefni eða skóli hvíldu á mér í dag svo ég gerðist svo brattur að kneyfa mjöð um hálfþrjú. Dagdrykkja er gríðarlega vanmetið fyrirbæri og ákveðið tabú á Íslandi (ef við myndum ímynda okkur að Raufarhöfn væri ekki á Íslandi). En jæja, Kevin & Perry Go Large og dílaskarfur og tel ég klárt mál að sigurganga mín haldi áfram.

Engin ummæli: